ਕਮਲੇਸ਼ ਨੂੰ ਡਾ. ਸੁਖਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਉਧੋਕੇ ਜੀ ਦੇ ਜਵਾਬ

ਵੀਡੀਓ, ਆਡੀਓ, ਲਿਖਤੀ ਜਵਾਬ

1) ਵੀਡੀਓ ਜਵਾਬ (ਪੇਸ਼ਕਰਤਾ: udhoke)



2.0) ਆਡੀਓ ਜਵਾਬ (ਪੇਸ਼ਕਰਤਾ: neverforget2425)



2.1) ਕਮਲੇਸ਼ ਅਹੀਰ ਦੀ ਸਪੀਚ ਦਾ ਜਵਾਬ (ਪੇਸ਼ਕਰਤਾ: WakeUpKhalsa.com)



3) ਲਿਖਤੀ ਜਵਾਬ:

3.0) ਸਿੱਖਾਂ ਖਿਲਾਫ਼ ਜ਼ਹਿਰ ਉਗਲਦੀ ਤਕਰੀਰ ਦੀ ਮਲਿਕਾ - ਬੀਬਾ ਕਮਲੇਸ਼

3.1) ਮਾਫ਼ੀ ਨਾ ਕਾਫ਼ੀ ਹੈ
ਕਨੇਡਾ ਨਿਵਾਸੀ ਅੰਬੇਡਕਰ ਮਿਸ਼ਨ ਦੀ ਪ੍ਰਚਾਰਕ ਅਤੇ ਬੋਧੀ ਪ੍ਰਚਾਰਕ ਕਮਲੇਸ਼ ਅਹੀਰ ਵੱਲੋਂ ਆਪਣਾ ਲਿਖਤੀ ਅਤੇ ਵੀਡੀਓ ਰੂਪ ਵਿਚ ਮਾਫ਼ੀਨਾਮਾ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਜ਼ਿਕਰਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਕਮਲੇਸ਼ ਅਹੀਰ ਦੇ ਭਾਸ਼ਣ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀਕਰਮ ਵਜੋਂ ਸਿੱਖ ਟੂ ਖ਼ਾਲਸਾ ਵਿਚ ਇਕ ਲੇਖ਼ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਵੀਡੀਓ ਜਵਾਬ ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਕਮਲੇਸ਼ ਅਹੀਰ ਦਾ ਜੋ ਮੁਆਫ਼ੀਨਾਮਾ ਸੰਪਾਦਕ ਨੂੰ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਉਹ ਮਾਫੀਨਾਮਾ ਵੀ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਸੰਗਤਾਂ ਅਤੇ ਸਿੱਖ ਜੱਥੇਬੰਦੀਆਂ ਨੇ ਦੇਣੀ ਹੈ ਨਾ ਕਿ ਇਕੱਲੇ ਸੰਪਾਦਕ ਨੇ ਜੋ ਮਾਫੀਨਾਮਾ (ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ) ਸੰਗਤਾਂ ਦੀ ਕਚਹਿਰੀ ਵਿਚ ਅਰਪਿਤ ਹੈ।

ਦੂਸਰੀ ਗੱਲ ਮਾਫੀਨਾਮਾ ਜੋ ਵੀਡੀਓ ਰਾਹੀਂ ਆਇਆ ਹੈ ਉਸ ਵਿਚ ਸਿੱਖਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਵਰਤੀ ਗਲਤ ਸ਼ਬਦਾਵਲੀ ਦੀ ਜਿੱਥੇ ਲੁਕਵੇਂ ਢੰਗ ਨਾਲ਼ ਮਾਫ਼ੀ ਮੰਗੀ ਹੈ ਉੱਥੇ ਨਾਲ਼ ਹੀ ਆਪਣੇ ਕਥਨ ਨੂੰ ਸਿੱਧ ਕਰਨ ਲਈ ਕੁਝ ਬੋਧੀ ਲਿਖ਼ਤਾਂ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਵੀ ਦਿੱਤੇ ਹਨ ਜੋ ਕਿ ਹੋਰ ਵੀ ਚਿੰਤਾ ਦਾ ਵਿਸ਼ਾ ਹੈ। ਕਿਉੰਕਿ ਹੁਣ ਅਜਿਹੀਆਂ ਬੋਧੀ ਪੁਸਤਕਾਂ ਉਪਰ ਵੀ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ।

ਤੀਸਰੀ ਗੱਲ ਜੋ ਤਿੰਨਾ ਹੀ ਮਾਫੀਨਾਮਿਆਂ (ਦੋ ਲਿਖਤੀ ਅਤੇ ਇੱਕ ਵੀਡੀਓ) ਵਿਚ ਉੱਭਰ ਕੇ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ ਹੈ ਉਸ ਵਿਚੋਂ ਉਹਨਾਂ ਸੁਚੇਤ ਸਿੱਖ ਵੀਰਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਸ ਦੀ ਪੰਥ ਵਿਰੋਧੀ ਤਕਰੀਰ ਲੱਭ ਕੇ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਉਪਰ ਪਾਈ ਹੈ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਬਾਰ-ਬਾਰ ਸ਼ਰਾਰਤੀ ਅਨਸਰ ਕਹਿ ਕੇ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਸੋ ਇਸ ਮਾਫ਼ੀਨਾਮੇ ਅਰਥਾਤ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਬਾਰੇ ਸੰਗਤਾਂ/ਗੁਰਦੁਆਰਾ ਕਮੇਟੀਆਂ ਅਤੇ ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਓਨਟਾਰੀਓ ਗੁਰਦੁਆਰਜ਼ ਕਮੇਟੀ ਨੂੰ ਇਕ ਮੀਟਿੰਗ ਬੁਲਾ ਕੇ ਖਾਸ ਘੋਖ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ।

ਚੌਥੀ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਕਮਲੇਸ਼ ਅਹੀਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨਾਂ ਵਿੱਚ ਬਾਰ-ਬਾਰ ਭਗਤ ਰਵਿਦਾਸ ਜੀ ਬਾਰੇ ਸਤਿਗੁਰੂ ਰਵਿਦਾਸ ਅਤੇ ਗੁਰੂ ਨਾਨਕ ਸਾਹਿਬ ਪ੍ਰਤੀ ਗੁਰੂ ਨਾਨਕ ਸ਼ਬਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜ਼ਿਕਰਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਵੱਖਰੀ ਸਤਿਗੁਰੂ ਪ੍ਰੰਪਰਾ ਤੋਂ ਹੀ ਡੇਰੇਦਾਰੀ ਅਤੇ ਵੱਖਰੇਪਨ ਦਾ ਅਧਾਰ ਜਨਮ ਲੈਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਥੋਂ ਹੀ ਦਲਿਤ ਸਿੱਖ ਸਮਾਜ ਵਿਚ ਤਰੇੜ ਉਭਰਦੀ ਹੈ ਅਜਿਹੀ ਸ਼ਬਦਾਵਲੀ ਦਾ ਆਰੰਭ ਜਿਤੇ ਸੰਘ ਪੱਖੀ ਜੱਥੇਬੰਦੀਆਂ ਨੇ ਕੀਤਾ ਉੱਥੇ ਨਾਲ਼ ਹੀ ਸਿੱਖ ਵਿਚਾਰਧਾਰਾ ਤੋਂ ਵਿਹੜੇ ਡੇਰੇਦਾਰ ਵਰਤ ਰਹੇ ਹਨ।

ਕਮਲੇਸ਼ ਅਹੀਰ ਦੇ 2 ਲਿਖਤੀ, 1 ਵੀਡੀਓ ਮਾਫ਼ਨਾਮਾ